8 สมุนไพรไทยช่วยบำรุงผมและหนังศีรษะ ผมร่วง หัวล้าน ผมแตกปลาย Herbal Hair Care



8 สมุนไพรไทยช่วยบำรุงผมและหนังศีรษะ ผมร่วง หัวล้าน ผมแตกปลาย Herbal Hair Care


          สมุนไพรไทยรักษาโรคได้หลากหลายชนิด ไม่เว้นแม้กระทั่งเส้นผมและหนังศีรษะ และที่สำคัญเป็นสมุนไพรใกล้ตัวเรานี่เองครับ นอกจากช่วยแก้ปัญหาผมร่วง ผมแตกปลาย ผมเสีย หัวล้านแล้ว ยังสามารถทำเป็นสมุนไพรแก้ผมหงอกได้อีกด้วย โดยยกตัวอย่างสมุนไพรใกล้ตัวที่สามารถช่วยแก้ปัญหาเส้นผมได้ดังนี้

          1. มะคำดีควาย - ช่วยยับยั้งการเติบโตของเชื้อราที่เป็นสาเหตุของปัญหาผมร่วง รังแค และปัญหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับหนังศีรษะ

          2. น้ำมันตะไคร้ - มีฤทธิ์ต่อต้านเชื้อราที่เป็นสาเหตุของ กลาก เกลื้อน โดยน้ำมันตะไคร้จะไปยับยั้งการเจริญเติบโตและฆ่าเซลล์เชื้อรา อีกทั้งยังช่วยดูแลหนังศีรษะ ขจัดรังแค แก้ปัญหาผมแตกปลาย ช่วยให้ผมดกดำขึ้น ช่วยปรับการทำงานของต่อมไขมันที่มากเกินไปให้อยู่ในสภาวะปกติด้วย

          3. พลู - มีฤทธิ์ต่อต้านเชื้อรา และยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรคหลายชนิด ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง กระตุ้นการไหลเวียนของโลหัิด และลดอาการคันจากผิวหนังอักเสบ

          4. มะหาด - มีฤทธิ์ช่วยยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ที่ทำให้ผมร่วง อีกทั้งยังป้องกันผมหงอก รังแค ลดความมันบนหนังศีรษะโดยที่ไม่ทำให้หนังศีรษะแห้ง และกระตุ้นการงอกของเส้นผมใหม่ ทำให้รากผมแข็งแรงยิ่งขึ้น

          5. ฟ้าทะลายโจร - มีฤทธิ์ในการสร้างภูมิคุ้มกัน และมีสารต้านอนุมูลอิสระ บำรุงเซลล์ต่าง ๆ ในร่างกายรวมถึงเส้นผม ทำให้เส้นผมแข็งแรง

          6. ขมิ้นชัน - มีฤทธิ์บำรุงหนังศีรษะ สร้างภูมิคุ้มกันให้กับผิวหนังและช่วยสมานแผลบริเวณหนังศีรษะได้ดี เพราะในขมิ้นชันมีวิตามินมาก เช่น วิตามินเอ, วิตามินซี และวิตามินอี เป็นต้น

          7. ไพล - ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้หนังศีรษะ มีสรรพคุณลดอาการอักเสบ ต่อต้านเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา อีกทั้งยังเป็นยาช่วยสมานแผลชั้นเยี่ยมอีกด้วย

          8. โหระพา - มีฤทธิ์ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา รวมไปถึงเชื้อไวรัส ช่วยแก้ปัญหาโรคผิวหนัง และปัญหาผดผื่นคัน

          ปัจจุบันได้มีการนำเอาสมุนไพรเหล่านี้มาสกัดเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะกันมากขึ้น ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมและหนังศีรษะได้เป็นอย่างดี

          อย่างไรก็ตาม นอกจากจะรับประทานสมุนไพร หรือใช้เป็นยาแล้ว ตัวเราเองก็ควรที่จะดูแลสุขภาพด้วยการรักษาความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ รวมไปถึงการพักผ่อนให้เพียงพอ ปรับสมดุลความเครียดให้พอเหมาะ รับประทานอาหารที่ดี และออกกำลังกายเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตอย่างสม่ำเสมอ เพียงเท่านี้ เราก็จะมีเส้นผมและหนังศีรษะ รวมทั้งสุขภาพที่แข็งแรงแล้วครับ







EELHOE สเปรย์ปลูกผม เซรั่มปลูกผมดก ปลูกผมหนา ช่วยปรับปรุงผมร่วง ป้องกันผมร่วง เร่งการเจริญเติบโตของเส้นผม เซรั่มปลูกผม นํ้ายาปลูกผม บำรุงผม ปลูกผมเร่งด่วน น้ำยาเร่งผมยาว เซรั่มบำรุงผม ยาปลูกผมของแท้ ยาปลูกผม น้ำยาปลูกผม ยาปลูกผมหญิง
สเปรย์ปลูกผม ป้องกันผมร่วง บำรุงผม 

EELHOE สเปรย์ปลูกผม เซรั่มปลูกผมดก ปลูกผมหนา ช่วยปรับปรุงผมร่วง ป้องกันผมร่วง เร่งการเจริญเติบโตของเส้นผม เซรั่มปลูกผม นํ้ายาปลูกผม บำรุงผม ปลูกผมเร่งด่วน น้ำยาเร่งผมยาว เซรั่มบำรุงผม ยาปลูกผมของแท้ ยาปลูกผม น้ำยาปลูกผม ยาปลูกผมหญิง



แชมพูลดผมร่วง Dr.PONG TSUTSUJI GENTLE SHAMPOO แชมพูลดผมร่วง เพิ่มวอลุ่ม anti-hairloss shampoo
แชมพูลดผมร่วง Dr.PONG 

แชมพูลดผมร่วง Dr.PONG TSUTSUJI GENTLE SHAMPOO แชมพูลดผมร่วง เพิ่มวอลุ่ม anti-hairloss shampoo




8 สมุนไพรไทยช่วยบำรุงผมและหนังศีรษะ ผมร่วง หัวล้าน ผมแตกปลาย Herbal Hair Care 8 สมุนไพรไทยช่วยบำรุงผมและหนังศีรษะ ผมร่วง หัวล้าน ผมแตกปลาย Herbal Hair Care Reviewed by Fit Idea on 24 กรกฎาคม Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.